Khai trương chi nhánh

Thứ Sáu, 19 tháng 10, 2012


Ước muốn có thể dùng sữa công thức cho con mọi lúc, mọi nơi không còn là giấc mơ xa vời với các bà mẹ Việt khi mà giờ đây, sữa công thức Nestlé Gấu Complete đã được ra đời dưới dạng nước uống liền. 

Sữa nước giàu dưỡng chất

Nestlé Gấu Complete được xây dựng trên công thức không khác bất kỳ loại sữa bột tăng trưởng tiên tiến nào. Nó đảm bảo cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của bé: Omega 3, Omega 6 giúp trí não trẻ phát triển; Sắt làm tăng hồng cầu và ngăn ngừa thiếu máu; Kẽm giúp tăng sức đề kháng; Vitamin A nâng cao thể lực; chất xơ tự nhiên giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Và giống như các loại sữa bột tăng trưởng khác, nó cũng được phân thành hai loại để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho từng độ tuổi khác nhau: Nestlé Gấu Complete 123 cho trẻ từ 1 tới 3 tuổi, Nestlé Gấu Complete 456 cho trẻ trên 3 tuổi. Điều khác biệt duy nhất ở Nestlé Gấu Complete so với các loại sữa bột dành cho trẻ đang tăng trưởng khác có chăng chỉ là dạng sữa nước với hương vị thơm ngon dễ dùng và dễ uống.





Tiện lợi… hơn sữa bột
Thông thường, để pha được một ly sữa cho con, mẹ phải trải qua không ít công đoạn. Mẹ cần phải huy động đến cả mớ dụng cụ đi kèm, nào hộp sữa bột, nào bình nước nóng, ly, muỗng lường, muỗng pha sữa, khăn lau… Mẹ phải thật cẩn thận để pha sao cho đúng liều lượng dinh dưỡng mà bé yêu cần có, vì thừa sẽ khiến béo phì còn thiếu sẽ gây suy dinh dưỡng. Ngoài ra, mẹ cũng phải hết sức chú ý đến điều kiện vệ sinh vì chút bất cẩn thôi có thể gây ra nguy cơ khó lường cho hệ tiêu hóa non trẻ của bé. Vì thế mà dẫu hiểu giá trị to lớn của sữa công thức mang lại cho con mình, song không phải lúc nào mẹ cũng có thể cho con dùng sữa pha.
Trong khi đó, với sản phẩm sữa công thức dạng nước Nestlé Gấu Complete, đơn giản chỉ cần mở hộp là bé đã có được liều lượng dinh dưỡng chuẩn, đầy đủ dưỡng chất và hợp vệ sinh. Dễ dùng và tiện lợi như vậy nên ngay cả khi ở trường, trong những chuyến đi hay những lúc vắng mẹ, bé đều có thể mang theo để uống.

Và đảm bảo vệ sinh
Hiếm có loại sữa nào có điều kiện pha chế tốt như Nestlé Gấu Complete. Sở dĩ nói điều này là bởi lẽ, đây là sản phẩm sử dụng công nghệ tiến tiến. Hơn nữa, nó cũng được sản xuất theo tiêu chuẩn vệ sinh nghiêm ngặt của Tập đoàn Nestlé, công ty thực phẩm lớn nhất thế giới và cũng là công ty đầu tiên phát minh ra thực phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ nhỏ từ cách đây hơn 145 năm.

Các bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm của shop trẻ thơ tại: bình sa em bé || shop trẻ thơ Việt Nam || shop trẻ thơ HCM ||  shop xe đy

0 nhận xét:

Đăng nhận xét