Khai trương chi nhánh

Thứ Hai, 6 tháng 5, 2013


Mùa hè đã đến, các bạn nữ lại thêm lo lắng khi ra đường bởi cái nắng chói chang mùa hè sẽ làm da và tóc của bạn hư tổn. Đặc biệt bạn sẽ dễ bị say hoặc cảm nắng nếu đi nắng nhiều mà không có khẩu trang, găng tay, áo khoác.Áo choàng chống nắng dạng váy tiện lợi, giúp bạn vừa bảo vệ tối đa làn da, mái tóc vừa giải quyết được tình trạng trên. Đặc biệt, áo váy chống nắng toàn thân được thiết kế thông minh, không chỉ là áo chống nắng mà còn có tác dụng như một loại chân váy, giúp bạn bảo vệ được cho cả đôi chân của mình khi ra nắng.





Áo choàng chống nắng dạng váy được làm từ chất liệu vải kaki, rộng rãi, vừa với mọi vóc dáng. Sản phẩm có nhiều mầu sắc, hoa văn ưa nhìn trang nhã cho bạn lựa chọn.

Với thiết kế mới và rất thời trang. Bàn tay áo dạng bao dễ dàng điều khiển xe mà vẫn che nắng đến từng ngón tay.

Áo sử dụng khuy bấm, rất kín nắng và thoáng gió, dễ dàng đóng mở, có thể chuyển từ áo váy thành bộ jumpsuit tiện dụng khi ngồi đằng sau.

Vạt sau có xẻ tạo sự linh hoạt cho cử động đồng thời tạo độ che phủ tối đa cho đôi chân trong khi áo không quá dài, dù đi xe số hay xe ga người mặc sẽ không có nguy cơ dẫm vạt áo và nhăn lưng áo khi ngồi xe.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét