Khai trương chi nhánh

Thứ Năm, 22 tháng 11, 2012

“ Bạn mong muốn bé yêu luôn khỏe mạnh, bạn không có nhiều thời gian dành cho bé yêu, bạn rất lo lắng khi nhìn bé khóc hay không hiểu thói quen của bé. đôi khi, bạn cảm thấy bé nhìn bạn như người xa lạ,...hay bạn không an tâm khi đưa bé tới các dịch vụ chăm sóc trẻ bên ngoài”
những lúc như vậy bạn cảm thấy thật trống trải, mong muốn có một ai đó có thể giúp bạn giải quyết các vấn đề trên. Vậy thì hãy kiếm cho mình một người giúp việc chăm sóc be là giải pháp tốt nhất mà bạn có thể lựa chọn:
- người đó sẽ giúp bạn làm các công việc nhà nhờ vậy bạn có nhiều thời gian dành cho bé hơn
- người đó sẽ nói cho bạn biết những thói quen, sinh hoạt của bé hằng ngày nhờ vậy bạn có thể cảm nhận được sự phát triển từng ngày của bé và giúp bạn gần gũi hơn với bé.
- bạn có thể hằng ngày nhìn thấy bé ngay tại căn nhà của mình mỗi khi đi làm về.
- bạn an tâm hơn khi đi ra khỏi nhà vì đã có người chăm sóc bé có kinh nghiệm đang chăm sóc bé
.....
để có thể tìm được người giúp việc như ý là điều rất khó. Tôi biết một trung tâm chuyên cung ứng người giúp việc rất uy tín chuyên cung ứng người giúp việc có nhiều năm kinh nghiệm đảm bảo các tiêu chuẩn của bạn. đó là trung tâm giới thiệu người giúp việc hồng đức.
địa chỉ: 135 đường số 51, phường tân quy quận 7, tp hcm
diện thoại: 0986 138504 ( chị thúy)
" hi vọng các mẹ của mình tìm được người như ý. Chúc bé của bạn ngày càng khỏe mạnh"



Các bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm của shop trẻ thơ tại: bình sa farlin || đồ sơ sinh tại HN || máy hút sa Hà Ni



0 nhận xét:

Đăng nhận xét